Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Theo Chủ Đề Một Số Kiến Thức Phần Dòng Điện Trong Các Môi Trường (Vật Lý 11) Theo Hướng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Theo Chủ Đề Một Số Kiến Thức Phần Dòng Điện Trong Các Môi Trường (Vật Lý 11) Theo Hướng Phát Huy Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh
    Theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 Khoá XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo,giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc học sinh học được cái gì đến chỗ quan tâm học sinh vận dụng được cái gì qua việc học. Để đảm bảo được điều đó, nhất định phải thực hiện thành công việc chuyển từ phương pháp dạy học theo lối "truyền thụ một chiều" sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất; đồng thời phải chuyển cách đánh giá kết quả giáo dục từ nặng về kiểm tra trí nhớ sang kiểm tra, đánh giá năng lực vận dụng kiến thức giải quyết vấn đề, coi trọng cả kiểm tra đánh giá kết quả học tập với kiểm tra đánh giá trong quá trình học tập để có thể tác động kịp thời nhằm nâng cao chất lượng của các hoạt động dạy học và giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Thị Kim Liên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phượng
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...t-huy-nang-luc-tu-hoc-cho-hoc-sinh-54661.html
    https://drive.google.com/uc?id=1oHv0U5PIyHNUwpM2EP0NHVfKK5fde3vW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page