Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Theo Chủ Đề Và Việc Vận Dụng Vào Thiết Kế Giảng Dạy Phần Từ Trường Và Cảm Ứng Điện Từ Vật Lý

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-18_21-16-6.png
    Dạy Học Theo Chủ Đề Và Việc Vận Dụng Vào Thiết Kế Giảng Dạy Phần Từ Trường Và Cảm Ứng Điện Từ Vật Lý Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Chất lượng giáo dục luôn là đề tài được sự quan tâm của cả xã hội. Trong những năm gần đây, vấn đề này càng trở nên nóng bỏng, bức xúc từ diễn đàn Quốc hội đến câu chuyện hàng ngày của người dân. Đã có không ít những ý kiến của các nhà quản lý giáo dục từ cấp Bộ, các giáo sư, tiến sĩ đánh giá thực trạng giáo dục, chỉ ra nguyên nhân và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ở nước ta.
    Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) là một yêu cầu cấp bách đã được Đảng ta chí rõ trong nghị quyết TW2 khoá VIII (12/1996): “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục-đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bươc áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy-học, ...”[17|.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Thanh Thảo
    • Tác giả: Tăng Thị Ngọc Thắm
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16928
    https://drive.google.com/file/d/1T0sYbp-o_OxdhrZw1v-an6r26xfrbuz2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 18, 2023

Share This Page