Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Trong Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 2

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by Luận Văn Số, Oct 26, 2025 at 5:57 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-26_17-55-14.png
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân, Giáo dục Tiểu học (TH) là bậc học nền tảng, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người, đặt nền móng vững chắc cho giáo dục phổ thông và cho toàn bộ hệ thống giáo dục quốc dân. Bởi vậy, việc tổ chức hoạt động học tập cho học sinh (HS) nhằm giúp các em chiếm lĩnh được tri thức đồng thời biết cách thể hiện những tri thức đó trong các hoạt động giao tiếp có vai trò rất quan trọng. Do đó, nhà trường TH đã duy trì dạy học toàn diện, việc giúp các em học tốt các môn học, học có phương pháp là mục tiêu hàng đầu được đặt ra, góp phần vào việc hình thành và phát triển kĩ năng, kĩ xảo, tư duy và năng lực của các em.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tường Loan
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hùng
    • Số trang: 125
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1WbHt5Rg1AcTXEYc32qlbzfqzsDtqewcM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page