Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Theo Dự Án Chủ Đề Hệ Thức Lượng Trong Tam Giác Ở Lớp 10 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Theo Dự Án Chủ Đề Hệ Thức Lượng Trong Tam Giác Ở Lớp 10 THPT
    Trong vài thập kỉ gần đây, đứng trước sự phát triển mạnh như vũ bão của các ngành khoa học, kĩ thuật và công nghệ đồng thời với quá trình hội nhập quốc tế dẫn tới nền kinh tế nước ta trở thành nền kinh tế tri thức thì yếu tố tri thức và kĩ năng của con người chính là yếu tố để quyết định sự phát triển của xã hội. Chính vì vậy nhiệm vụ giáo dục hiện nay là có thể trang bị cho học sinh ngoài những kiến thức cơ sở tối thiểu thì còn cần phải tạo ra cho học sinh thói quen sử dụng các năng lực thực hành để có thể tham gia nghiên cứu sản xuất và nghiên cứu khoa học trong thực tiễn. Để thực hiện được nhiệm vụ này thì đổi mới phương pháp giáo dục là giải pháp được ngành giáo dục chú trọng đầu tư phát triển. Tuy nhiên việc thực hiện đường lối giáo dục của Đảng thông qua việc dạy và học còn nhiều tồn tại.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Trinh
    • Tác giả: Phan Mai Quỳnh
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hùng Vương 2018
    Link Download
    http://thuvien.hvu.edu.vn/Chi-tiet/...luong-trong-tam-giac”-o-lop-10-thpt-7286.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page