Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Theo Hướng Hỗ Trợ Học Sinh Lớp 4 Gặp Khó Khăn Trong Học Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jan 15, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Theo Hướng Hỗ Trợ Học Sinh Lớp 4 Gặp Khó Khăn Trong Học Toán
    - Luận án đã góp phần làm phong phú thêm cơ sở việc dạy học cho học sinh gặp khó khăn trong học toán dưới góc nhìn của các lí thuyết dạy học.
    - Luận án đã đưa ra được các bước xác định học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán. Đồng thời cũng chỉ ra được các sai lầm thường gặp của học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán.
    - Luận án đã đưa ra được các yêu cầu về xây dựng hệ thống bài tập dùng để phân loại học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán.
    - Luận án đã xác định được tình trạng học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán ở tiểu học hiện nay và thực trạng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán ở các trường tiểu học.
    - Luận án đã đề xuất được 6 biện pháp hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán phù hợp với đặc điểm nhận thức học sinh và thực tiễn dạy học ở tiểu học.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PSG.TS. Trần Trung, PSG.TS. Đào Thái Lai
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tuyên
    • Số trang: 247
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30448
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page