Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Theo Hướng Phát Triển Kỹ Năng Học Tập Hợp Tác Cho Sinh Viên Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Theo Hướng Phát Triển Kỹ Năng Học Tập Hợp Tác Cho Sinh Viên Đại Học Sư Phạm
    1. Tổng quan được vấn đề về dạy học theo hướng phát triển kỹ năng học tập hợp tác (KNHTHT) cho sinh viên.
    2. Xây dựng khung lý thuyết về dạy học theo hướng phát triển KNHTHT góp phần mở rộng lý luận dạy học hợp tác cho sinh viên ĐHSP. Làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận về dạy học theo hướng phát triển KNHTHT như: (a) Xác định được các khái niệm công cụ của đề tài; (b) một số lý thuyết cơ sở của dạy học theo hướng phát triển KNHTHT;(c) đặc điểm của dạy học theo hướng phát triển KNHTHT, các yêu cầu cơ bản của dạy học theo hướng phát triển KNHTHT; (d) các yếu tố ảnh hưởng đến việc DH theo hướng phát triển KNHTHT và xác định được hệ thống các KNHTHT cần phát triển ở sinh viên ĐHSP; (e) mối quan hệ giữa dạy học và phát triển KNHTHT.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Tuyết Oanh, PGS.TS. Thái Văn Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh
    • Số trang: 240
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=7459

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page