Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Trong Môn Khoa Học Lớp 4- Bộ Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by Luận Văn Số, Oct 26, 2025 at 6:00 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-26_17-58-0.png
    Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng đã khẳng định: “Thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo. Đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy học theo hướng hiện đại. Nâng cao giáo dục toàn diện, đặc biệt coi trọng giáo dục lý tưởng, đạo đức, nâng cao năng lực sáng tạo, kỹ năng thực hành, tác phong công nghiệp, ý thức trách nhiệm xã hội”, với yêu cầu đặt ra như vậy ngành Giáo dục có vai trò quan trọng trong việc đào tạo ra những người lao động mới phù hợp. Vậy nên việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh đóng vai trò quan trọng và đã trở thành một chủ đề nóng trong giáo dục ngày nay. Mục tiêu cuối cùng của dạy học phát triển năng lực không phải là hệ thống kiến thức, là khối lượng nội dung mà là năng lực cần có để sống tốt hơn, làm việc có hiệu quả hơn, đáp ứng được những yêu cầu của xã hội đang từng ngày thay đổi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tường Loan
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Hằng
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1zM-t_qFV2zMKAmi__ZOi1HW0Evk9nQ7b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page