Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Theo Tiếp Cận CDIO Trong Đào Tạo Giáo Viên Kỹ Thuật Trình Độ Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 31, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Theo Tiếp Cận CDIO Trong Đào Tạo Giáo Viên Kỹ Thuật Trình Độ Đại Học
    Về mặt lí luận, nghiên cứu này đã làm rõ nội hàm của khái niệm “Mô hình dạy học trong đào tạo giáo viên kĩ thuật”; Xác định các thành tố cấu trúc nên mô hình dạy học; khái quát được các mô hình dạy học theo những tiếp cận khác nhau; Khái quát những tư tưởng và kĩ thuật cơ bản của phương pháp tiếp cận “CDIO” dưới góc độ lí luận dạy học; Xu hướng phát triển mô hình dạy học trong giáo dục đại học; Những yêu cầu đặt ra trong việc tiếp cận “CDIO” để đề xuất mô hình dạy học phù hợp với bối cảnh ở Việt Nam và các trường sư phạm kĩ thuật.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Nguyễn Lộc, PGS. TS Võ Thị Xuân
    • Tác giả: Đỗ Thế Hưng
    • Số trang: 254
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=24822

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 2, 2019

Share This Page