Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Theo Tiếp Cận Năng Lực Thực Hiện Mô Đun Lắp Đặt Điện Tại Các Trường Cao Đẳng Nghề

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by AlexEa, Mar 12, 2024.

  1. AlexEa

    AlexEa Member

    upload_2024-3-13_0-8-6.png
    Dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện mô đun Lắp đặt điện tại các trường Cao đẳng nghề được xem là một trong những cách tiếp cận giáo dục phát triển năng lực cho người học. Với mục tiêu xác định cơ sở lý luận khoa học và thực tiễn cho việc thiết kế nội dung dạy học và tổ chức dạy học theo tiếp cân năng lực thực hiện mô đun Lắp đặt tại các trường Cao đẳng nghề, luận án tập trung phân tích, tổng hợp, đánh giá tổng quan và xây dựng khung lý luận về thiết kế nội dung bài dạy và tổ chức dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện tại các trường Cao đẳng nghề; đề xuất quy trình tổ chức dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện mô đun Lắp đăt điện tại các trường Cao đẳng nghề; xác định mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức, phương tiện, tiêu chí đánh giá và điều kiện tổ chức dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện mô đun Lắp đăt điện. Trên cơ sở đó, luận án tiến hành khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng tổ chức dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện mô đun Lắp đăt điện tại 05 trường Cao đẳng nghề khu vực Đồng Bằng Sông Cữu Long.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn TS. Phan Long
    • Tác giả: Trần Chí Độ
    • Số trang: 278
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=43408
    https://drive.google.com/file/d/1lFwQMXug13eOU2qPM5dK9cwNKDeFS0YF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 13, 2024

Share This Page