Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Theo Tiếp Cận Trải Nghiệm Trong Đào Tạo Nghề Cắt Gọt Kim Loại Trình Độ Cao Đẳng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Mar 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-3-11_1-37-4.png
    Phát triển một mô hình học tập trải nghiệm trong dạy học các mô đun chuyên môn nghề Cắt gọt kim loại trình độ cao đẳng dựa trên mô hình lý thuyết nền tảng của Kolb (1984) về học tập trải nghiệm. Mô hình học tập trải nghiệm trong dạy học các mô đun chuyên môn nghề Cắt gọt kim loại trình độ cao đẳng đã mô tả đầy đủ các hoạt động trải nghiệm mà sinh viên cần trải qua khi học tập các mô đun chuyên môn nghề Cắt gọt kim loại.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Tiến Long; PGS. TS. Thái Thế Hùng
    • Tác giả: Dương Văn Cường
    • Số trang: 199
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=39144
    https://nitro.download/view/D66B319453F354B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page