Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Theo Tình Huống Môn Pháp Luật Đại Cương Ở Trường Cao Đẳng Nghề Việt Nam - Hàn Quốc

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Mar 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Để đào tạo nguồn nhân lực đủ cả về số lượng lẫn chất lượng đáp ứng cho sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước và hội nhập quốc tế, Đảng Cộng sản Việt Nam đã khẳng định “Cùng với khoa học và công nghệ, giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu”. Luật Dạy nghề năm 2006 khẳng định: Phương pháp dạy nghề phải kết hợp rèn luyện năng lực thực hành nghề với trang bị kiến thức chuyên môn. Để thực hiện mục tiêu đến năm 2020 có 60% lao động trong độ tuổi lao động đã qua đào tạo và 95% trong số đó được các nhà tuyển dụng đánh giá là đạt yêu cầu công việc, Tổng cục Dạy nghề cũng đã đề ra những dự án phát triển, những cải cách, đổi mới về chương trình, nội dung, phương pháp giảng dạy… nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lý luận Chính trị
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hoàng Lan
    • Tác giả: Phạm Ngọc Trâm
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 201
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...viet-nam-han-quoc-thanh-pho-ha-noi-73453.html
    https://drive.google.com/uc?id=1792WP0KS5V4fd5OwbHTzPAz3A2rowUd6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 29, 2020

Share This Page