Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Thí Nghiệm Quan Sát Tế Bào Góp Phần Phát Triển Năng Lực Tìm Hiểu Thế Giới Sống Cho Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Mar 25, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Thí Nghiệm Quan Sát Tế Bào Góp Phần Phát Triển Năng Lực Tìm Hiểu Thế Giới Sống Cho Học Sinh Trong Dạy Học Sinh Học 10 (THPT)
    Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể và chương trình 27 môn học kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT được ban hành ngày 26/12/2018 đã đánh dấu bước chuyển từ chương trình theo định hướng nội dung sang chương trình theo định hướng phát triển NL người học. Sự đổi mới này đáp ứng được đòi hỏi thực tiễn và sự phát triển của khoa học công nghệ. Trong chương trình giáo dục phổ thông tổng thể đã chỉ rõ dạy học theo phát triển NL, bao gồm 3 NL chung (NL tự chủ và tự học, NL giao tiếp và hợp tác, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo) và các NL chuyên biệt. Trong chương trình môn sinh học cũng nêu rõ cần hình thành và phát triển cho học sinh ba NL chuyên biệt môn Sinh, trong đó có NL THTGS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Hồng Tú
    • Tác giả: Đặng Thị Thanh Hiền
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...nh-trong-day-hoc-sinh-hoc-10-thpt-198051.html
    https://drive.google.com/uc?id=1AIk6BYN2vsrzRYcwxCx_GFvMb4BJSC3-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page