Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Thơ Trữ Tình Trung Đại Việt Nam Ở Lớp 11 Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Aug 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Thơ Trữ Tình Trung Đại Việt Nam Ở Lớp 11 Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh
    Đổi mới phương pháp dạy học là một yêu cầu tất yếu trong sự nghiệp đổi mới giáo dục và đào tạo ở nước ta. Xu hướng dạy học theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh đang trở thành phương châm hành động của hầu hết giáo viên. Phương pháp là khâu có ý nghĩa quan trọng đối với chất lượng đào tạo, vì vậy đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực hoá hoạt động của người học được quan tâm chú trọng hơn bao giờ hết.
    Trong quá trình nghiên cứu đổi mới phương pháp dạy học, các nhà lý luận dạy học trên thế giới đã khẳng định vai trò to lớn và ý nghĩa quan trọng của xu hướng dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của người học đối với quá trình nhận thức và giáo dục nhân cách cho thế hệ trẻ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học văn tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Gia Cầu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-hoa-hoat-dong-hoc-tap-cua-hoc-sinh-3569.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page