Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Thơ Trung Đại Chương Trình Ngữ Văn Lớp 7 Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, May 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Thơ Trung Đại Chương Trình Ngữ Văn Lớp 7 Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Của Học Sinh
    Hiện nay yêu cầu đối với giáo dục là đổi mới căn bản, toàn diện, quá trình giáo dục đã có những chuyến giao mạnh mẽ, thay vì chỉ chú trọng trang bị kiến thức thì đã quan tâm, đầu tư phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực của người học, phương châm học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội. Chính vì thế, việc tích cực hóa hoạt động của học sinh là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, đây là điều trở kiện để thúc đẩy sự phát triển của học sinh, giúp học sinh tự mình khám phá kiến thức, vận dụng kiến thức, từ đó giúp việc học tập trở nên hứng thú, hấp dẫn đối với các em.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Khánh Thành
    • Tác giả: Phạm Kiều Mi
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70119
    https://drive.google.com/uc?id=1rBxUTn0bL2W1vjL9iRrk6coOZyi7gkjp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page