Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Thơ Việt Nam Hiện Đại Trong Sách Giáo Khoa Ngữ Văn Lớp 11 (Bộ Cơ Bản)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Nov 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục hiện nay luôn được quan tâm hàng đầu. Việc đổi mới phương pháp dạy học trong nhà trường phổ thông, trong đó có đổi mới phương pháp dạy học Văn theo tinh thần khoa học hiện đại đã và đang diễn ra sôi động. Cố thủ tướng Phạm Văn Đồng từng nói: “Không thể giảng bài theo lối đọc bài có sẵn từ năm ngoái đến năm kia hoặc của nước ngoài để rồi học trò cứ nghe, chữ được, chữ mất và ghi chép như máy. Làm như vậy liệu có ích gì?”[15; tr.182]. Với yêu cầu đổi mới, phương pháp giáo dục đã đánh giá lại vai trò của học sinh, coi học sinh là chủ thể tiếp nhận, là trung tâm của quá trình tiếp nhận và là bạn đọc sáng tạo trong quá trình dạy học Văn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn
    • Giáo viên hướng dẫn: Trần Đình Thích
    • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Yến
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1KT1xYjayFOoUQ5H7SwRJlYcLniyvCCAO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Nov 1, 2020

Share This Page