Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Thống Kê Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 21, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Thống Kê Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Nhà Khoa học Anh H.G Well đã dự báo: “Trong một tương lai không xa, kiến thức tg kê và tư duy thống kê sẽ trở thành một yếu tố không thể thiếu trong học vấn phổ thông của mỗi công dân, giống như khả năng biết đọc, biết viết vậy” [6]. Thống kê có mặt trên khắp các lĩnh vực. Dù là toán học, kinh tế hay văn hóa thì kiến thức thống kê đều được sử dụng như một công cụ cho phép đưa ra những nhận xét, dự báo có cơ sở khoa học.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Nguyễn Thị Kim Thoa
    • Tác giả : Nguyễn Thị Thu Mơ
    • Số Trang : 79
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Huế, 2015
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/773F641D8B92041/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page