Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Thứ Tự, So Sánh Các Số Tự Nhiên Cho Học Sinh Tiểu Học Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Thứ Tự, So Sánh Các Số Tự Nhiên Cho Học Sinh Tiểu Học Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực
    Cấp học Tiểu học là một cấp học nền tảng của giáo dục quốc dân. Chất lượng giáo dục này quyết định rất nhiều vào kết quả đào tạo giáo dục nói chung. Vì vậy, giáo dục đào tạo ở cấp học Tiểu học phải được chú trọng. Đặc biệt trong đó là dạy học môn Toán. Số học là mạch kiến thức cơ bản, cốt lõi của chương trình môn Toán Tiểu học. Trong đó số học các số tự nhiên giữ vai trò trung tâm, nhiệm vụ trọng yếu của dạy học các số tự nhiên là hình thành cho học sinh kĩ năng sắp xếp thứ tự, so sánh – một kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, lao động, học tập của học sinh. Nội dung dạy học thứ tự, so sánh số tự nhiên được dạy thường xuyên ở các lớp 1,2,3,4. Qua việc rèn luyện các kĩ năng thực hành so sánh, sắp xếp thứ tự bước đầu hình thành cho học sinh các kĩ năng cần thiết cho việc học toán. Do đó, giáo viên cần tìm hiểu, nghiên cứu để dạy tốt cho học sinh nội dung này.
    • Luận văn tốt nghiệp giáo dục
    • Chuyên ngành Toán tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
    • Số trang: 59
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12514
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page