Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tỉ Số Và Tỉ Số Phần Trăm Ở Lớp 6 Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Môn Toán 2018

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_3-5-1.png
    Thực hiện các tư tưởng, quan điểm chỉ đạo của Đảng trong công tác giáo dục và đào tạo, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã triển khai nhiều biện pháp đổi mới căn bản, toàn diện về giáo dục và đào tạo. Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán kèm thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 đã quán triệt tinh thần “lấy người học làm trung tâm”. Mục tiêu của chương trình là phát triển phẩm chất và năng lực, hình thành và phát triển cho học sinh năng lực chung và năng lực toán học, bao gồm các thành tố cốt lõi sau: năng lưc tư duy và lập luận toán học, năng lực mô hình hóa toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực giao tiếp toán học, năng lực sử dụng công cụ, phương tiện toán học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Đào Thị Mai Xuân
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21739
    https://drive.google.com/file/d/1ygd754PgUbFGZsH7v_ntybEpYeVUW3bp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page