Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tích Cực Môn Mĩ Thuật Tại Trường Đại Học Hồng Đức, Thanh Hoá

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Mỹ Thuật' started by quanh.bv, Jan 1, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, nhiều thành tựu khoa học và công nghệ xuất hiện một cách hết sức bất ngờ và đổi mới cực kì nhanh chóng. Hệ thống giáo dục cũng đặt ra những yêu cầu cần phải đổi mới. Một trong những định hướng quan trọng của đổi mới giáo dục nói chung là dạy học tập trung vào người học, dạy học phát huy tính tích cực, hợp tác và phát triển năng lực, kĩ năng xã hội cho người học trong môi trường học tập. Theo đó, đã có nhiều phương pháp, hình thức và kĩ thuật dạy học tích cực đã được vận dụng trong dạy học ở nhiều bậc học, cấp học thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn mỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học:
    • Tác giả: Hoàng Hải Hòa
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Bv9gEOZIhQcPKEVlh1VW908bWb8bv4VZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page