Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tích Hợp Hình Học Với Khoa Học Tự Nhiên Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    "Dạy học tích hợp là một trong những quan điểm giáo dục tích cực đã trở thành xu thế trong việc xác định nội dung dạy học ở nhà trường và trong việc xây dựng chương trình trong nhiều năm nay" (Vũ Thị Ân, 2012). Đặc biệt, trong giai đoạn Việt Nam đang thực hiện cải cách căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nhiều nhà giáo dục đã quan tâm nhìn nhận, đánh giá và đề xuất những ý tưởng cho vấn đề dạy học tích hợp trong trường phổ thông qua các hội thảo như: "Dạy học tích hợp ở tiểu học: hiện tại và tương lai" (Khoa Giáo dục Tiểu học, Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, 2012);
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Hướng dẫn: TS. Ngô Thị Phương
    • Tác giả: Trần Thị Mai Hoa
    • Số trang: 152
    • File PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20861
    https://drive.google.com/uc?id=1PIkN9BB2FTqiTif3XJl9_gkKEHMAT_G5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page