Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Tích Hợp Lịch Sử, Địa Lí Địa Phương Trong Môn Lịch Sử Và Địa Lí Cho Học Sinh Tiểu Học Tỉnh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 22, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Well-Known Member

    [​IMG]
    Dạy Học Tích Hợp Lịch Sử, Địa Lí Địa Phương Trong Môn Lịch Sử Và Địa Lí Cho Học Sinh Tiểu Học Tỉnh Phú Yên
    - Dạy học tích hợp là định hướng dạy học giúp HS phát triển khả năng huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng,… thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để giải quyết có hiệu quả các vấn đề trong học tập và trong cuộc sống.
    - Đánh giá thực trạng cho thấy GV tiểu học hiện nay đã có nhận thức đúng đắn về vai trò, mục đích về dạy học LSĐLĐP ở trường tiểu học, bước đầu có ý thức sử dụng phối hợp nhiều hình thức tổ chức các hoạt động học tập về LSĐLĐP trong công tác giảng dạy của mình tuy nhiên hiệu quả chưa được như mong muốn. Trên thực tế, GV còn gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn nội dung và cách thức tổ chức các hoạt động dạy học LSĐLĐP.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Tuyết Nga, PGS.TS Nguyễn Thị Thấn
    • Tác giả: Mai Thị Lê Hải
    • Số trang: 284
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.24&view=35343
    https://drive.google.com/uc?id=1FYjT9pmm1oNZJWWzk5VRdKKPuWdS3niz
     

Share This Page