Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tích Hợp Liên Môn Chương Điện Từ Học Và Công Nghệ Cho Học Sinh Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Nov 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, chiến lược cải cách giáo dục phổ thông ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới đang tập trung vào việc đổi mới mục tiêu giáo dục và đào tạo, trong đó dạy học ở bậc phổ thông không còn nhằm vào việc cung cấp kiến thức, kĩ năng riêng lẻ mà hướng tới mục tiêu phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh (Nguyễn Anh Dũng và cộng sự, 2013). Ngoài ra, cải cách giáo dục còn hướng tới việc gỡ bỏ sự ngăn cách cứng nhắc giữa các môn học, đẩy mạnh việc mở rộng cánh cửa nhà trường ra thực tiễn. Để đạt được mục tiêu này, một trong những giải pháp mà các quốc gia trên thế giới như Pháp, Canada lựa chọn đó là xây dựng những chủ đề dạy học theo hướng tích hợp liên môn. (Charland, 2008)
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Văn Thiện
    • Tác giả: Trần Thị Kim Thoa
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20984
    https://drive.google.com/uc?id=1Zn07E2f8zCOUYQ9mIcYvaCvx5YpnbNIb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page