Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tích Hợp Phần Dẫn Xuất Halogen - Hóa Học 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Apr 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Tích Hợp Phần Dẫn Xuất Halogen - Hóa Học 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Dự thảo “Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể” mới đây nhất năm 2017 của Bộ Giáo dục và đào tạo đã đưa ra những định hướng xây dựng chương trình mới, theo đó mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông: “Mỗi môn học Ngữ văn, Toán, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Công nghệ, Tin học, Nghệ thuật có một số chuyên đề học tập tạo thành cụm chuyên đề học tập của môn học giúp học sinh tăng cường kiến thức và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức giải quyết những vấn đề của thực tiễn, đáp ứng yêu cầu định hướng nghề nghiệp”[3]. Vì vậy, ngành giáo dục phải đối mặt với một thách thức rất lớn, đó là cần đào tạo ra những con người có trí tuệ phát triển, thông minh và sáng tạo.Ở nước ta, cùng với chuyển biến bước đầu về chất lượng giáo dục, đổi mới phương pháp dạy học cũng đang từng bước được ghi nhận, thế nhưng để thay đổi được phương pháp giảng dạy mới còn rất nhiều khó khăn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Kim Giang
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Mai
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67879
    https://drive.google.com/uc?id=1lBKWfY1eJbkfOtiNA14Spx8t8Htj1HkC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page