Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Tích Hợp Theo Tiếp Cận Trải Nghiệm Trong Đào Tạo Nghề Bảo Trì Hệ Thống Thiết Bị Cơ Khí

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Jan 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Dạy học tích hợp theo tiếp cận trải nghiệm là dạy học tích hợp nội dung lý thuyết với nội dung thực hành tương ứng vốn có trong một hay nhiều môn học thành một đơn vị học tập được tổ chức hoạt động trong cùng một thời gian, không gian nhằm giúp cho người học có năng lực thực hiện trọn vẹn một hoặc một số công việc của một nghề.
    2. Dạy học tích hợp theo tiếp cận trải nghiệm chỉ ra được con đường hình thành năng lực thực hiện, cụ thể được thể hiện qua bốn giai đoạn: Lập kế hoạch – Suy nghĩ – Kiểm tra – Chuẩn hóa. Để giải quyết từng giai đoạn người học sẽ phải tích hợp kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, thái độ nghề nghiệp, phong cách học tập, để giải quyết vấn đề được đặt ra, người dạy tổ chức tạo môi trường thuận lợi cho người học tương tác, lĩnh hội tri thức.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học kỹ thuật
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Thái Thế Hùng, TS. Lê Thanh Nhu
    • Tác giả: Trần Tiến Đức
    • Số trang: 221
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34280
    https://drive.google.com/uc?id=1g7858tA4MSMZpX4mBNoJW663O-ApFwZb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page