Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Tích Hợp Với Chủ Đề Ánh Sáng Và Sự Sống

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Feb 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Tích Hợp Với Chủ Đề Ánh Sáng Và Sự Sống
    Bước sang thế kỷ XXI cùng với sự phát triển của xã hội là sự bùng nổ của cách mạng khoa học công nghệ đã đặt ra một yêu cầu cấp thiết đối với sự nghiệp giáo dục là phải đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy học. Từ phương pháp dạy học truyền thống mang tính thụ động đã và đang được thay thế bằng phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển mọi năng lực sáng tạo của học sinh. Để đảm bảo được điều đó, nhất định phải thực hiện thành công việc chuyển từ phương pháp dạy học hàn lâm, nặng về truyền thụ kiến thức, xa rời thực tiễn sang dạy cách tự học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất; đồng thời phải chuyển cách đánh giá kết quả giáo dục từ nặng về kiểm tra trí nhớ sang kiểm tra, đánh giá năng lực vận dụng kiến thức giải quyết vấn đề, chú trọng kiểm tra đánh giá trong quá trình dạy học để có thể tác động kịp thời nhằm nâng cao chất lượng của các hoạt động dạy học và giáo dục.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thị Xuyến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyền
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12129
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page