Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tích Phân Ở Lớp Mười Hai Theo Hướng Tiếp Cận Toán Học Trong Ngữ Cảnh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_23-41-5.png
    Như nhiều khoa học khác, Toán học được hình thành từ thực tiễn, có nguồn gốc từ thực tiễn. Quá trình phát triển Toán học trong lịch sử đã chứng minh được nhu cầu thực tiễn là cơ sở cho sự phát triển của Toán học. Những kiến thức Toán đầu tiên của loài người đều xuất phát từ thực tiễn. Các số được hình thành từ phép đếm các con vật săn bắt được, hình học bắt nguồn từ nhu cầu đo đạc đất đai hằng năm sau mỗi trận lũ lụt … và phép tính vi phân, tích phân cũng được hình thành ở thời kì Phục Hưng do sự đòi hỏi của phát triển cơ học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Đào
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22397
    https://drive.google.com/file/d/1f5LNULOlauTupvQGFiE0ZFPAqdjBcrQ1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page