Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tích Phân Theo Hướng Khám Phá Cho Lớp 12 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Tích Phân Theo Hướng Khám Phá Cho Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Để đạt được mục tiêu đến năm 2020, Việt Nam trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại, hội nhập với cộng đồng quốc tế, có một nền giáo dục đạt trình độ tiên tiến trong khu vực, Đảng và Nhà nước ta quán triệt quan điểm ”giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu". Vì vậy, một đòi hỏi cấp thiết đặt ra cho ngành Giáo dục và Đào tạo là cần phải thực hiện đổi mới một cách toàn diện cả về mục tiêu, nội dung và phương pháp giáo dục.
    Bên cạnh đó, xu thế trong nước và thế giới hiện nay đang nghiên cứu nhiều về lí thuyết dạy học, phương pháp dạy học, vận dụng những thành tựu hiện đại về tâm lí giáo dục, lí luận dạy học vào trong quá trình dạy học, trong đó có việc nghiên cứu, hình thành và phát triển năng lực tư duy cho học sinh (HS) thông qua phương pháp dạy học và phương pháp dạy học khám phá (DHKP) chiếm một vị trí quan trọng. Có thể nói, bản chất của việc đổi mới phương pháp dạy học là hướng tới hoạt động học tập chủ động, sáng tạo, chống lại thói quen học tập thụ động, giáo điều.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đào Thái Lai
    • Tác giả: Đoàn Xuân Cương
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/pho-thong-48988.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 2, 2018

Share This Page