Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tích Vô Hướng Trong Hình Học 10 Theo Quan Điểm Liên Môn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_3-15-26.png
    Robinson nhận định “Học là chuẩn bị cho người học vào các tình huống của thực tiễn cuộc sống” [17, tr.144]. Việc học chỉ tỏ ra hữu ích khi kiến thức học được có thể áp dụng vào thực tế. Nhận thấy điều đó, chương trình mới đang hướng tới việc hình thành và phát triển cho học sinh (HS) khả năng vận dụng tri thức đã học vào thực tiễn, trong đó có môn học khác. Khi đề cập đến việc vận dụng tri thức của môn học này vào môn học khác, người ta thường nghĩ đến khái niệm tích hợp và liên môn. Liên môn hiện là một xu hướng mà Bộ Giáo dục và Đào tạo khuyến khích đưa vào giảng dạy.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Quang
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16620
    https://drive.google.com/file/d/1WeZJhANfq1NHyBtmHptoy5QHVLu9qQnn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page