Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Toán Bằng Tiếng Anh Thông Qua Chủ Đề Thống Kê Theo Chương Trình Cambridge Cho Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Nov 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Toán Bằng Tiếng Anh Thông Qua Chủ Đề Thống Kê Theo Chương Trình Cambridge Cho Học Sinh Bậc Trung Học Cơ Sở
    Ở bậc THCS môn Toán không chỉ giúp học sinh được phát triển năng lực và trí tuệ mà còn giúp học sinh rèn luyên những kĩ năng tư duy tích cực độc lập và sáng tạo nên nó có vai trò rất quan trọng. Bên cạnh đó môn Toán còn là công cụ thiết yếu giúp học sinh học tốt các môn khác trong nhà trường. Từ đó giúp các em phát triển toàn diện về trí tuệ, thẩm mỹ, kỹ năng nghề nghiệp của con người mới. Hiện nay, trong xu thế hội nhập Quốc tế, học sinh sau khi tốt nghiệp THCS không chỉ thi vào các trường THPT trong nước mà còn theo học các chương trình du học nước ngoài, học hệ THPT của các trường Đại học Quốc tế tổ chức tại Việt Nam hay một số trường THPT trong nước có lớp song ngữ với nội dung dùng tiếng Anh vào dạy các môn học trong nhà trường và chủ yếu là dạy Toán bằng tiếng Anh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Anh Vinh
    • Tác giả: Phạm Thị La
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93642
    https://drive.google.com/uc?id=1X3sl1LVafAtkphUbDlXIGbktH3gddYMN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page