Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Toán Cao Cấp Cho Sinh Viên Đại Học Công Nghiệp Theo Hướng Gắn Với Nghề Nghiệp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jul 3, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Toán Cao Cấp Cho Sinh Viên Đại Học Công Nghiệp Theo Hướng Gắn Với Nghề Nghiệp
    Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học toán gắn với thực tiễn và tìm hiểu thực trạng dạy và học Toán cao cấp (TCC) ở các trường Đại học công nghiệp (ĐHCN) cho thấy: Giảng dạy TCC tăng cường liên hệ với thực tiễn đào tạo nghề cho sinh viên (SV) ở trường ĐHCN là một yêu cầu cần thiết cả về lý luận và thực tiễn.
    Hệ thống sáu biện pháp dạy học TCC trình bày trong luận án đáp ứng được yêu cầu trên, tác động đến các mặt nội dung và phương pháp, phương tiện giảng dạy, kiểm tra, đánh giá và hoạt động tự học của SV đối với học phần TCC ở trường ĐHCN.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn
    • Tác giả: Lê Bá Phương
    • Số trang: 184
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=26745

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page