Dạy học kiến tạo là phương pháp dạy học tổ chức cho HS tự kiến tạo tri thức. Nền tảng của lí thuyết kiến tạo là HS tự xây dựng kiến thức riêng bằng cách kết hợp thông tin đã có với thông tin mới, nhờ đó kiến thức mới trở nên có ý nghĩa với cá nhân HS. Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học nói chung, dạy Toán nói riêng sẽ góp phần phát triển năng lực người học, nâng cao hiệu quả dạy học. Từ kết quả nghiên cứu lí luận và tìm hiểu thực trạng dạy học Toán theo quan điểm kiến tạo cho HS lớp 4; đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học toán cho HS lớp 4 trên cơ sở vận dụng quan điểm kiến tạo và tổ chức thực nghiệm, Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học Người hướng dẫn: TS. Trần Luận Tác giả: Tôn Nữ Kim Anh Số trang: 149 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020 Link Download http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/57116 https://drive.google.com/file/d/1tT65GF98i4aZGcCRpSqoGiyTcnmCYmf1https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1