Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Toán Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Chuyên Lí, Hóa, Sinh Theo Định Hướng Bồi Dưỡng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 2, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Toán Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Chuyên Lí, Hóa, Sinh Theo Định Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Khám Phá Và Chiếm Lĩnh Tri Thức
    1. Đã hệ thống hóa quan điểm của các nhà khoa học về hoạt động, hoạt động nhận thức đưa ra quan điểm về hoạt động khám phá và chiếm lĩnh tri thức nhằm hỗ trợ việc xác định các thành tố đặc trưng đối với năng lực khám phá và chiếm lĩnh tri thức.
    2. Đã đưa ra quan niệm của về năng lực khám phá và chiếm lĩnh tri thức cho học sinh trung học phổ thông thể hiện trong dạy Toán thông qua 6 năng lực thành tố và đã mô tả 6 năng lực thành tố đó bằng các hoạt động tương thích. Đã nghiên cứu được thực trạng của việc bồi dưỡng năng lực khám phá và chiếm lĩnh tri thức trong dạy học Toán ở trường trung học phổ thông chuyên nói chung và hệ chuyên Lí, Hóa, Sinh nói riêng và thấy được sự cần thiết của việc phải bồi dưỡng năng lực này thông qua việc xây dựng các biện pháp sư phạm và chủ đề dạy học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đào Tam, TS. Nguyễn Văn Thuận
    • Tác giả: Nguyễn Trần Lâm
    • Số trang: 250
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=34170
    https://drive.google.com/uc?id=1dBksjKdSd67om68jcBInIjR20OEEa3JR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page