Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Toán Cho Sinh Viên Khối Ngành Kinh Tế Theo Tiếp Cận CDIO Nhằm Đáp Ứng Chuẩn Đầu Ra

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 18, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đã đề xuất được quan niệm về DH Toán theo tiếp cận CDIO nhằm đáp ứng CĐR; Đưa ra được quan niệm về KNNN; Đề xuất được hệ thống các KNNN có thể hình thành và phát triển thông qua DH các học phần Toán trong chương trình đào tạo khối ngành KT của các trường đại học nhằm đáp ứng CĐR.
    2. Thông qua việc điều tra thực trạng DH các học phần Toán ở trường Đại học Lạc Hồng, cho thấy sự cần thiết của việc hình thành và phát triển KNNN cho SV khối ngành KT trong DH các học phần Toán nhằm đáp ứng CĐR; Làm rõ được các nội dung Toán cần dạy cho SV; Làm rõ được mức độ cần rèn luyện đối với các KNNN.
    3. Đề xuất được quy trình thiết kế DH theo tiếp cận CDIO nhằm đáp ứng CĐR. Giảng viên ở trường đại học có thể dựa theo quy trình này để thiết kế và tổ chức DH Toán cho SV khối ngành KT ở trường đại học theo hướng hình thành và phát triển KNNN hiệu quả.
    4. Đề xuất được 4 biện pháp cùng với các kĩ thuật nhằm DH Toán cho SV khối ngành KT ở trường đại học theo hướng hình thành và phát triển KNNN.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Đức Quang PGS.TS. Đỗ Tiến Đạt
    • Tác giả: Trần Văn Hoan
    • Số trang: 239
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=32683
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page