Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Toán Ở Tiểu Học Theo Hướng Trải Nghiệm Thực Tế Tại Địa Phương

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 đã chú trọng đến việc phát triển phẩm chất và năng lực cho người học. Theo đó, chương trình có sự xuất hiện của một môn học mới - Hoạt động trải nghiệm. Đây là hoạt động giáo dục bắt buộc xuyên suốt tất cả các cấp học. Ngoài ra, hoạt động trải nghiệm còn được đề cập, tổ chức dạy học trong chương trình của từng môn học. Điều này khẳng định tầm quan trọng của hoạt động trải nghiệm trong nền giáo dục của Việt Nam hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Minh Thành
    • Tác giả: Nguyễn Khoa Hải Thy
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21169
    https://drive.google.com/uc?id=1ARkTNgNUshIhdcvVL6fOU0k4FPvXBJJu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page