Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Toán Trung Học Phổ Thông Chuyên Theo Hướng Tiếp Cận Thuyết Đa Trí Tuệ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Toán Trung Học Phổ ThôNg ChuyêN Theo HưỚng Tiếp CậN Thuyết Đa Trí Tuệ
    - Từ việc nghiên cứu các dạng trí tuệ của Howard Gardner trong thuyết đa trí tuệ, chỉ ra sự biểu hiện các dạng trí tuệ đó trong dạy học toán trung học phổ thông chuyên.
    - Đề xuất các chiến lược dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận các dạng trí tuệ.
    - Chỉ ra mối quan hệ giữa thuyết đa trí tuệ với các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông Việt Nam.
    - Làm sáng tỏ ý nghĩa, tầm quan trọng của việc dạy toán cho học sinh chuyên toán theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ.
    - Chỉ ra được cơ sở khoa học và sự phù hợp của dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ.
    - Đề xuất ba nhóm biện pháp gồm 6 biện pháp sư phạm dạy học toán theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ nhằm bồi dưỡng đa trí tuệ cho học sinh chuyên toán.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đình Châu TS. Nguyễn Thị Châu Giang
    • Tác giả: Trần Văn Trung
    • Số trang: 224
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=30814
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page