Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Toán Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Khai Thác Vẻ Đẹp Toán Học Góp Phần Tích Cực Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jul 21, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Toán Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Khai Thác Vẻ Đẹp Toán Học Góp Phần Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh
    1. Trên cơ sở tiếp cận phân tích khoa học về toán học, mỹ học, triết học,... chúng tôi đã làm rõ vai trò của vẻ đẹp toán học như là một thành phần quan trọng trong vốn văn hóa nói chung và vốn văn hóa toán học nói riêng cần trang bị cho người học toán.
    2. Làm rõ quan niệm về vẻ đẹp toán học, về dạy học toán theo hướng khai thác vẻ đẹp toán học.
    3. Tìm hiểu thực trạng dạy và học toán từ góc nhìn và yêu cầu khai thác vẻ đẹp toán học ở một số trường THPT Việt Nam.
    4. Xác định những hướng khai thác vẻ đẹp toán học trong dạy học toán ở trường THPT.
    5. Xây dựng ba biện pháp thực hiện DH toán theo hướng khai thác vẻ đẹp toán học trong DH toán ở trường THPT góp phần giáo dục vẻ đẹp toán học cho học sinh và phát huy tính tích cực học toán cho học sinh.
    6. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của giải pháp đề xuất.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Thị Thu Thủy PGS.TS. Nguyễn Thành Quang
    • Tác giả: Nguyễn Văn Thà
    • Số trang: 230
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33422
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page