Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Trải Nghiệm Phần Hợp Chất Nitrogen Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, May 18, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Trải Nghiệm Phần Hợp Chất Nitrogen Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Chúng ta đang sống trong thời đại mà kinh tế và xã hội nói chung, đặc biệt khoa học công nghệ nói riêng đang trên đà phát triển như vũ bão. Sự phát triển đó đòi hỏi tất cả các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam phải có một chiến lược mạnh mẽ và đúng đắn trong việc phát triển nguồn nhân lực con người. Hòa chung sự phát triển đó, để phát triển phù hợp với nhu cầu xã hội thực tiễn, giáo dục cũng đang khẩn trương đẩy mạnh đổi mới một cách sâu sắc và toàn diện. Đặc biệt là sau ngày 04/11/2013, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI (Nghị quyết số 29-NQ/TW) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo thì đổi mới phương pháp dạy học là đòi hỏi tất yếu và được xem là khâu then chốt có ý nghĩa góp phần vào sự thắng lợi của sự nghiệp giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Kim Giang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nhã
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86872
    https://drive.google.com/uc?id=1H7vbeegBNVPpTFcYabYZAGa7mY1UKIHF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page