Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tri Thức Phương Pháp Cho Học Sinh Qua Chủ Đề Giải Toán Có Ứng Dụng Đạo Hàm Ở Lớp 12 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Sep 5, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Tri Thức Phương Pháp Cho Học Sinh Qua Chủ Đề "Giải Toán Có Ứng Dụng Đạo Hàm" Ở Lớp 12 THPT
    Môn toán có khả năng to lớn giúp HS phát triển các năng lực và phẩm chất trí tuệ, rèn luyện cho HS tư duy trừu tượng, tư duy chính xác, hợp lôgíc, phương pháp khoa học trong suy nghĩ, trong suy luận, trong học tập, qua đó có tác dụng rèn luyện cho HS trí thông minh, sáng tạo. Trong chương trình Giải tích lớp 12 - THPT, nội dung đạo hàm và ứng dụng đạo hàm giữ vai trò chủ đạo, chiếm một khối lượng lớn kiến thức và thời gian học của chương trình, có ý nghĩa quan trọng trong các đề thi tốt nghiệp THPT và thi tuyển sinh vào các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp. Bởi vậy, việc sử dụng đạo hàm của hàm số để giải toán là một nội dung rất cần thiết và bổ ích đối với các em HS lớp 12-THPT.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Anh Tuấn,
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Liên
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2008
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-phuong-phap-cho-hoc-sinh-qua-chu-de-604.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page