Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tri Thức Phương Pháp Cho Học Sinh Thông Qua Chủ Đề Giải Toán Nguyên Hàm - Tích Phân

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 21, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Tri Thức Phương Pháp Cho Học Sinh Thông Qua Chủ Đề “Giải Toán Nguyên Hàm - Tích Phân” Ở Lớp 12 Ban Nâng Cao - Trường Trung Học Phổ Thông
    Trong nhà trường phổ thông, môn Toán có một vai trò, vị trí và ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu chung của giáo dục phổ thông. Môn Toán góp phần phát triển nhân cách. Cùng với việc tạo điều kiện cho HS kiến tạo những tri thức và rèn luyện kĩ năng toán học cần thiết, môn Toán còn có tác dụng góp phần phát triển năng lực trí tuệ như phân tích, tổng hợp, trừu tượng hóa, khái quát hóa,.. rèn luyện những đức tính, phẩm chất của người lao động mới như tính cẩn thận, chính xác, kỉ luật, tính phê phán, tính sáng tạo, bồi dưỡng óc thẩm mĩ. Môn Toán THPT tiếp nối chương trình trung học cơ sở, cung cấp vốn văn hóa Toán học phổ thông một cách có hệ thống và tương đối hoàn chỉnh bao gồm kiến thức, kĩ năng, phương pháp tư duy
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS - TS Đào Thái Lai
    • Tác giả: Phùng Hoàng Hải
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...nang-cao-truong-trung-hoc-pho-thong-9069.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page