Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tri Thức Phương Pháp Cho Học Sinh Thông Qua Chủ Đề Hình Học Không Gian Lớp 11 Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_21-40-48.png
    Dạy Học Tri Thức Phương Pháp Cho Học Sinh Thông Qua Chủ Đề Hình Học Không Gian Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Trong quá trình tác động vào thế giới khách quan, con người phải sử dụng những cách thức, những phương pháp, những công cụ nhất định. Bằng hoạt động con người tạo ra sản phẩm về phía thế giới và sự thay đổi trong chính mình với tư cách là chủ thể thực hiện hành động. Thông qua hành động con người tồn tại và phát triển. Phương pháp tác động vào đối tượng trong quá trình hoạt động có ảnh hưởng đến kết quả hoạt động. Việc nắm được các phương pháp thực hiện các hoạt động là chìa khóa dẫn tới thành công của con người, dẫn tới sự phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Bùi Phạm Trần Bình
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43597.html
    https://drive.google.com/file/d/126TknbQJ9MojGGq5pa8_rtW_VemOurGq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page