Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tri Thức Phương Pháp Thông Qua Dạy Học Vectơ Và Tọa Độ Trong Mặt Phẳng Cho Học Sinh Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Tri Thức Phương Pháp Thông Qua Dạy Học Vectơ Và Tọa Độ Trong Mặt Phẳng Cho Học Sinh Lớp 9 THCS Ở CHDCND Lào
    Các nhà Triết học đã cho rằng: “Phương pháp như ngọn đuốc soi đường cho người đi trong đêm tối”, hay “Phương pháp như linh hồn của đối tượng”. Nhận thức được sâu sắc tầm quan trọng của phương pháp trong hoạt động lí luận và thực tiễn, đặc biệt trong hoạt động Giáo dục vàĐào tạo trong giai đoạn hiện nay, Đảng và nhà nước Lào đã có nhiều chủ trương chính sách về đổi mới phương pháp giáo dục và đã được thể hiện rõ trong Luật Giáo dục sửa đổi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Thị Hạnh Lâm
    • Tác giả: Sythat Chithvngdeuan
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ang-cho-hs-lop-9-thcs-o-chdcnd-lao-61352.html
    https://drive.google.com/uc?id=1rtTcXEz4lUOm4KvN-_kQ7AZkRSpojjTI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page