Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Trực Tuyến Ngành Công Nghệ Thông Tin Theo Tiếp Cận Tương Tác

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by quanh.bv, May 31, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Đã nghiên cứu phát triển khung lý thuyết về dạy học trực tuyến theo lý luận dạy học tương tác, góp phần đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa người học phù hợp với nền giáo dục hiện đại có sự hỗ trợ của Công nghệ thông tin và truyền thông.
    2. Đã đề xuất các nguyên tắc, phương pháp thiết kế khóa học và quy trình tổ chức dạy học trực tuyến ngành Công nghệ thông tin theo tiếp cận tương tác phù hợp với quá trình đào tạo Công nghệ thông tin ở các trường đại học.
    3. Đã vận dụng mô hình thiết kế và quy trình tổ chức dạy học trực tuyến theo tiếp cận tương tác đã đề xuất để thiết kế và tổ chức dạy học thành công khóa học trực tuyến học phần kiến trúc máy tính chuyên ngành Công nghệ thông tin bậc đại học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Mã số: 9140110
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Ngô Tứ Thành
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Khánh
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31293
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page