Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Truyện Cổ Tích Chương Trình Ngữ Văn Trung Học Cơ Sở Theo Hướng Tiếp Cận Thi Pháp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Apr 12, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Truyện Cổ Tích Chương Trình Ngữ Văn Trung Học Cơ Sở Theo Hướng Tiếp Cận Thi Pháp
    Luận văn đã trình bày một cách hệ thống về đặc điểm thi pháp truyện cổ tích và những biện pháp dạy học truyện cổ tích theo hướng tiếp cận thi pháp nhằm tạo hứng thú, giúp HS chủ động, tích cực trong giờ học cũng như nâng cao năng lực tưởng tượng, sáng tạo cho HS THCS ; triển vọng sử dụng các biện pháp dạy học trong thực tiễn giáo dục hiện nay. Các nội dung trên được trình bày theo trình tự: từ lý luận đến thực tiễn, có phân tích - lý giải - đề xuất các biện pháp cụ thể để tích cực hóa hoạt động sáng tạo ở cả giáo viên và học sinh khi thực hành thiết kế các tiết dạy truyện cổ tích trong môn Ngữ văn bậc Trung học cơ sở.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Ngữ văn
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Khánh Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Thúy
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67813
    https://drive.google.com/uc?id=1sO-DGlpsJDOjVfCRPyg7LQzFKBH33IF-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page