Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Truyện Cổ Tích Trong Sách Giáo Khoa Ngữ Văn 10 Từ Góc Nhìn Văn Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, May 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Truyện Cổ Tích Trong Sách Giáo Khoa Ngữ Văn 10 Từ Góc Nhìn Văn Hóa
    Dạy học truyện cổ tích trong sách giáo khoa Ngữ văn 10 từ góc nhìn văn hóa chúng tôi đã nghiên cứu hệ thống cơ sở lý luận về truyện cổ tích từ góc nhìn văn hóa; tìm hiểu thực trạng dạy học truyện cổ tích ở trường THPT thông qua việc điều tra và đánh giá thực trạng; đề xuất những biện pháp dạy học truyện cổ tích từ góc nhìn văn hóa; tiến hành thực nghiệm thông qua việc thiết kế giáo án bài “Tấm Cám” từ góc nhìn văn hóa. Sau đó xử lí, phân tích kết quả thu được và cuối cùng đưa ra được đánh giá, nhận xét chung với kết quả khả quan.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Khuông
    • Tác giả: Nguyễn Vân Anh
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86702
    https://drive.google.com/uc?id=1dXw5B5ou5HQyI84Xmj7QydLbTVDSOSr6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page