Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Truyện Ngắn Sau Năm 1975 Trong Chương Trình Ngữ Văn Lớp 12 Theo Hướng Tiếp Cận Liên Văn Bản

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandang123, Oct 11, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Truyện Ngắn Sau Năm 1975 Trong Chương Trình Ngữ Văn Lớp 12 Theo Hướng Tiếp Cận Liên Văn Bản
    Nhiệm vụ quan trọng của đổi mới phương pháp dạy học là làm thế nào để nâng cao chất lượng dạy và học. Định hướng đổi mới phương pháp dạy học đã được xác định trong Nghị quyết Trung ương khóa VII và được cụ thể hóa ở luật giáo dục: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tư tưởng, tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh” [ 34, điều 28.2 ]. Đổi mới phương pháp dạy học là hướng tới hoạt động học tập chủ động, sáng tạo, năng động, học sinh tự khám phá và giải quyết vấn đề. Trong Những định hướng đổi mới chương trình- sách giáo khoa phổ thông đã nêu rõ tập trung đổi mới phương pháp dạy học, thực hiện dạy học dựa vào hoạt động tích cực, chủ động, sáng tạo với sự tổ chức, hướng dẫn đúng mức của giáo viên, góp phần hình thành phương pháp và nhu cầu tự học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Thời Tân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Châm
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062828
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 6, 2018

Share This Page