Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Truyện Ngắn Việt Nam Hiện Đại Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jul 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Truyện Ngắn Việt Nam Hiện Đại Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực
    Dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại (VNHĐ) theo đặc trưng thể loại là một yêu cầu tất yếu để dạy học Ngữ văn hướng đến mục tiêu phát triển phẩm chất và năng lực người học, gắn với việc hình thành và phát triển các kĩ năng đọc, viết, nói và nghe.
    Những công trình nghiên cứu về truyện ngắn VNHĐ ở trường Trung học phổ thông (THPT) theo hướng tiếp cận năng lực nhằm cung cấp thêm cho giáo viên những tài liệu tham khảo hữu ích để tiệm cận và thực hiện dạy học theo chương trình giáo dục (CTGD) phổ thông Ngữ văn 2018.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Tiết Khánh, TS. Trần Thanh Bình
    • Tác giả: Phan Thị Nở
    • Số trang: 241
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Trà Vinh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37623
    https://drive.google.com/uc?id=11ECvoUj2KNnEsGdXESyidvurKOSqoAF9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page