Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Truyện Ngắn Việt Nam Hiện Đại Trong Chương Trình Ngữ Văn Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Jul 7, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Truyện Ngắn Việt Nam Hiện Đại Trong Chương Trình Ngữ Văn Lớp 11 Theo Đặc Trưng Loại Thể
    M. Bakhtin, nhà lý luận phê bình Nga nổi tiếng, cây đại thụ về lý luận thể loại đã khẳng định rằng: “Thể loại phải là nhân vật chính của tấn bi kịch lịch sử văn học [...] Lịch sử văn học trước hết là lịch sử hình thành, phát triển và tương tác giữa các thể loại” [6, tr.7-8]. Lịch sử phát triển văn học đã chứng minh điều đó và trong đời sống văn học hôm nay, việc tìm hiểu đặc trưng của các thể loại văn học càng trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Đó sẽ là chìa khóa để khám phá những giá trị đích thực của từng tác phẩm cụ thể, cùng với sự vận động và phát triển của một nền văn học. Muốn nghiên cứu, giảng dạy thành công một văn bản văn học thì vấn đề loại thể là một trong những vấn đề cần quan tâm hàng đầu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thành Thi
    • Tác giả: Nguyễn Thụy Thiên Hương
    • Số trang: 217
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/2FD7E9671ACCF32
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page