Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Truyền Thuyết Ở Trung Học Cơ Sở Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Của Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 3, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Truyền Thuyết Ở Trung Học Cơ Sở Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Của Học Sinh
    Xã hội ngày càng phát triển, chính sự thay đổi đó đã đặt ra các yêu cầu cũng như cơ hội học tập cho mọi người. Trên thế giới, nhiều quốc gia cũng đã và đang t ng bước có những thay đổi tích cực trong chương trình, cách thức, mục tiêu giáo dục để ph hợp với yêu cầu đó. Trong bối cảnh như vậy, Việt Nam cũng cần xác định một chiến lược dạy học nói chung và dạy học Ngữ văn nói riêng, tập trung hình thành cho học sinh phương pháp học và tạo cho học sinh hứng thú, đam mê khám phá để học sinh tự đi tìm hiểu và lí giải, giải quyết vấn đề, qua đó hình thành, b i dưỡng và phát triển năng lực của người học. 1.2. Giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển t chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, nghĩa là t chỗ quan tâm đến việc HS học được cái gì đến chỗ quan tâm HS vận dụng được cái gì qua việc học. Để đảm bảo được điều đó, phải thực hiện chuyển t phương pháp dạy học theo lối “truyền thụ một chiều” sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Gia Cầu
    • Tác giả: Phạm Thị Lượng
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13655
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page