Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Chuyên Toán Thông Qua Xê Mi Ne

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Chuyên Toán Thông Qua Xê Mi Ne
    Cung cấp một cách rõ ràng, đầy đủ và có hệ thống cơ sở lí luận những vấn đề cơ bản về dạy học tư duy sáng tạo cho học sinh chuyên Toán thông qua xê mi ne. 2. Trên cơ sở những lý luận và thực tiễn, luận văn đề xuất một quy trình tổ chức xê mi ne chủ đề Hình học tổ hợp theo định hướng dạy học tư duy sáng tạo cho học sinh. 3. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài. 4. Giải pháp sư phạm đề ra có thể áp dụng với các trường trung học phổ thông chuyên trong cả nước và đáp ứng được yêu cầu nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường trung học phổ thông. Từ những kết quả trên cho phép chúng tôi xác nhận rằng: Giả thuyết khoa học của luận văn là chấp nhận được và có tính hiệu quả, mục đích nghiên cứu đã được hoàn thành.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Huy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Anh
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/71734
    https://drive.google.com/uc?id=1dU4LOu6yw4q5YLNp9y2-hhbj0tbdMqA9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page