Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tự Học Trong Môn Hình Học Không Gian Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 27, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Tự Học Trong Môn Hình Học Không Gian Lớp 12 (Một Nghiên Cứu Tại Trường Phổ Thông Liên Cấp ALBERT EINSTEIN - Thành Phố Hà Tĩnh)
    Nghị quyết hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã đề ra nhiệm vụ: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực". Khi xã hội ngày càng phát triển thì yêu cầu đối với mỗi cá nhân ngày càng cao. Vai trò của người dạy và người học cũng dần thay đổi. Để người học có thể chủ động tiếp nhận, lĩnh hội tri thức thay thế cho các học thụ động thì mỗi cá nhân phải có nhiều nỗ lực trong hoạt động học tập, đặc biệt phải dành thời gian nhiều hơn cho việc tự học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Anh Tuấn
    • Tác giả: Trần Thị Hoài Thương
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70056
    https://drive.google.com/uc?id=1NJzPF3laeZd5dKrqEe7RBu053wcrKCxF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page